post-thumbnail

บำบัดเครียดด้วย กลิ่นสเปียร์มินต์

“สภาวะความเร่งรีบในทุกวันนี้ทำให้เราต้องเจอกับสภาวะความตึงเครียดมากมาย หากเกิดความเครียดบ่อยคงไม่ดีแน่ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาช่วยเติมความสดชื่นบำบัดความเครียดให้กับทุกคนค่ะ
.
สเปียร์มินต์ (Spearmint) เป็นหนึ่งในพืชตระกูลมินต์คล้ายสะระแหน่ ที่ให้น้ำมันหอมระเหย (ESSENTIALS OIL)นำไปใช้ประโยชน์ได้ สารพัด ซึ่ง นํ้ามัน “สเปียร์มินต์” มีสรรพคุณใช้บรรเทาอาการหอบหืด เหนื่อยล้า เป็นไข้ วิงเวียน ปวดศีรษะ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ได้ดีมาก
.
นํ้ามันหอมระเหย “สเปียร์มินต์” จะมีกลิ่นหอมเย็นชื่นใจกระตุ้นร่างกายให้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายจิตใจ คลายความอ่อนล้า เป็นกลิ่นหอมธรรมชาติบำบัดสามารถช่วยให้สมองของเราปลอดโปร่งได้
.
ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้เวลาที่เราสูดดมกลิ่นหอม ๆ จะช่วยให้สมองของเราผ่อนคลายและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้เหมือนเป็นการปลดล็อคสมองให้ความคิดโลดแล่นได้อีกครั้ง ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ใช้กลิ่นมาเติมแต่งช่วยบำบัดความเครียด เพื่อให้ผู้ใช้ได้รู้สึกสบาย และผ่อนคลายขณะใช้
.
ENERGIZE YOUR DAY SPEARMINT HAIR WASH
เป็นแชมพูจากธรรมชาติ กลิ่นสเปียร์มินต์ ที่สกัดจากเอสเซนเชียลออยล์ ให้ความรู้สึกเบาสบายในทุกวัน ไม่ใส่น้ำหอม ปราศจากซิลิโคน SLS และ SLES อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันทดสอบประเทศญี่ปุ่น เมื่อสระแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายและสดชื่น ไม่เกิดปัญหาผมมันระหว่างวัน แม้ในวันที่อากาศร้อนหรือต้องเผชิญฝุ่นควันมากมาย เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม แม้ผมทำสี
—————————————
สนใจสั่งซื้อสินค้า
Line ID :@alinaturalliving
https://line.me/R/ti/p/%40alinaturalliving
.
#Alinaturalliving #Ali #Alinatural #natural #mildest #bringnaturehome #ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ #อ่อนโยน”